วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ขนมไทยเสริมราศี


ราศีมังกร เกิดระหว่าง 15 .ค. - 14 .พ.
ขนมสวยหลากสี สร้างสรรค์ให้ชีวิตแปลกใหม่ เป็นคนธาตุดิน ต้องเสริมความตื่นเต้นแปลกใหม่กับชีวิต ด้วยขนมชั้นสีสวยๆ เยลลี่ลายหวานๆ หรือลูกชุป ช่วยเสริมสง่าราศีให้โดนเด่นดีที่สุด เครื่องดื่มที่เหมาะคือ น้ำหวานสีต่างๆ

ราศีกุมภ์ เกิดระหว่าง 15 ก.พ. - 14 มี.ค.โดดเด่นเป็นที่สนใจด้วยขนมหายาก เป็นคนธาตุลม ชอบขนมเบเกอรี่ ขนมเค้ก แต่มีขนมไทยหลายประเภทที่ช่วยเสริมดวงชะตา อาทิ สัมปันนี ฝอยทอง เครื่องดื่มที่เหมาะ คือ น้ำส้ม น้ำเสาวรส น้ำแอปเปิ้ล

ราศีมีน เกิดระหว่าง 15 มี.ค. - 14 เม.ย.
โชคดีทุกการเดินทางด้วยขนมพื้นบ้านหลากแบบ เป็นคนธาตุไฟที่ไม่ค่อยใจร้อนเท่าไหร่ ขนมพื้นบ้านจะช่วยเสริมให้เจ้าตัวโชคดีเรื่องการเดินทาง อาทิ ข้าวเม่า ข้าวตอก ข้าวตัง เล็บมือนาง เครื่องดื่มที่เหมาะเป็นประเภทน้ำผักผลไม้

ราศีเมษ เกิดระหว่าง 15 เม.ย. - 14 พ.ค.
ลดอารมณ์ร้อนๆ ด้วยขนมเย็น เป็นคนธาตุไฟ มีนิสัยใจร้อน หงุดหงิดง่าย ควรแก้เคล็ดด้วยขนมประเภทเย็นๆ อาทิ ขนมลอดช่อง กระท้อนลอยแก้ว จะช่วยให้อารมณ์เย็นมีชีวิตชีวา สิ่งที่ติดขัดหรือมีปัญหาจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เครื่องดื่มที่เหมาะเป็นน้ำผลไม้ อาทิ น้ำสับปะรด น้ำกระเจี้ยบ

ราศีพฤษภ เกิดระหว่าง 15 .ค. - 14 มิ.ย.
เสริมความก้าวหน้าด้วยขนมเนื้อแน่น เป็นคนธาตุดิน หนักแน่น มั่นคง มีความรักชอบในศิลปะแบบโบราณ ขนมที่ช่วยเสริมราศี อาทิ ตะโก้ ขนมชั้น ขนมเปียกปูน ขนมหม้อแกง ขนมถ้วย เครื่องดื่มที่เหมาะควรเป็น น้ำมะตูม น้ำตะไคร้ เก็กฮวย

ราศีเมถุน เกิดระหว่าง 15 มิ.ย. 14 .ค.
ขนมหายากสร้างเสน่ห์ให้เป็นที่รัก เป็นคนธาตุลม จิตใจแปรปรวน ขนมที่เสริมดวงชะตาให้เป็นที่รักของผู้อื่น อาทิ ขนมหน้านวล เครื่องดื่มเป็นน้ำผลไม้เช่นไวน์ พันซ์

รายละเอียดราศีอื่นๆ ติดตามได้ที่ http://horoscope.thaiorc.com/entertain/horo00249.php





 












 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น