วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดูดวง ตำราโอเรกุรัม



โอเรกุรัม
เป็นตำราเก่าแก่ของชาวยิปซีที่มีผู้นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายอันเนื่องมาจากความแม่นยำในคำพยากรณ์ และเอกลักษณ์เฉพาะของตำราโอเรกุรัมที่สามารถพยากรณ์ตามคำถาม 32 ข้อที่ผู้ขอคำทำนายเลือกถาม ได้แก่

01. ฉันจะสมความปรารถนาในสิ่งที่ต้องการหรือไม่
02. สิ่งที่ฉันกำลังคิดจะทำนั้นควรคิดต่อไปหรือไม่
03. ในขณะนี้ฉันจะมีเคราะห์ดี หรือเคราะห์ร้ายประการใด
04. คนผู้นี้ฉันควรคบหาสมาคมด้วยหรือไม่
05. สิ่งนี้เป็นลางดี หรือลางร้ายประการใด
06. คนที่ฉันรักเขาอยู่ในขณะนี้จะได้สมหวังหรือไม่
07. การคบหากับคนรักของฉันอยู่นี้ดีหรือไม่อย่างไร
08. ความฝันของฉันมีความหมายว่าอย่างไร
09. คนชนิดใดที่ฉันควรคบและไม่ควรคบ
10. การเดินทางไกลครั้งนี้จะสะดวกหรือขัดข้องประการใด
11. ภรรยาของฉันจะเป็นปกติ หรือบาดหมางกับฉันอย่างไร
12. สามีของฉันจะเป็นปกติ หรือบาดหมางกับฉันอย่างไร
13. ชีวิตในอนาคตของฉันจะเป็นเช่นไร
14. เพื่อนรักจะคิดประการใดต่อฉัน
15. คนที่พลัดพรากจากไปจะได้กลับมาพบกันหรือไม่
16. คนที่พลัดพรากจากกันไปในขณะนี้เขาเป็นอย่างไร
17. ของที่หายไปนั้น จะได้กลับคืนหรือไม่
18. ฉันควรจะร่วมหุ้นค้าขายทำกิจการกับคนผู้นี้หรือไม่
19. จะลงทุนค้าขายทำกิจการในครั้งนี้จะมีผลอย่างไร
20. ผู้ร่วมงานของฉันผู้นี้มีความซื่อตรงหรือไม่
21. ฉันควรรับคนผู้นี้ไว้ในบ้านหรือไม่
22. ฉันควรให้เขาผู้นี้กู้หรือยืมเงิน-สิ่งของหรือไม่
23. การที่ให้เขากู้หรือยืมเงิน-สิ่งของ จะได้คืนหรือไม่
24. คนผู้นี้ฉันจะพึ่งได้ตลอดไปหรือไม่
25. บุตรของฉันจะเป็นที่พึ่งในอนาคตได้หรือไม่
26. ข่าวที่ได้ยินได้ฟังมา ฉันควรจะเชื่อถือหรือไม่
27. ในขณะนี้ฉันจะมีลาภในทางใดบ้างหรือไม่
28. การงานที่ฉันทำอยู่นี้จะเป็นทางหาเลี้ยงชีพได้ตลอดไปหรือไม่
29. จะมีคนคิดร้ายต่อฉันหรือไม่ในขณะนี้
30. เขาผู้นี้กำลังคิดอย่างไรกับฉัน
31. ฉันจะสมหวังในหญิงผู้นี้หรือไม่
32. ฉันจะสมหวังในชายผู้นี้หรือไม่


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://horoscope.thaiorc.com/prophecy/oragurum.php


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น