วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ของขวัญถูกใจของหนุ่มสาว 12 ราศี


การเลือกของขวัญให้ใครสักคนนั้น หลายคนคิดว่าง่าย แต่การเลือกของขวัญให้ผู้รับถูกใจนั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่เรามีตัวช่วยในการเลือกโดยการดูจากราศีเกิดค่ะ แต่ละราศีมีนิสัยและความชอบที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราต้องดูนิสัยและความชอบของผู้รับ เช่น

ราศีเมษ เป็นประเภทที่มีไฟในตัวเอง แรงกระตุ้นสูง มากๆ ของขวัญที่เกี่ยวกับกีฬา หรืองานอดิเรกที่เขาโปรดปรานนั้น เป็นความคิดที่เยี่ยมมาก เช่น คอร์สอบรมการดำน้ำ ปีนเขา หรือ ตัวกีฬาสุดโปรด อีกอย่างชาวราศีเมษ มักเป็นคนที่ระมัดระวังตัวเกี่ยวกับ ใบหน้า ศีรษะ ถ้าให้ของขวัญหรือเสื้อผ้า ที่เกี่ยวข้องส่วนต่างๆ เหล่านี้ก็จะป็นที่ประทับใจเขมากเลย

ราศีพฤษภของขวัญที่ดูมีราคาหน่อย เป็นอันดับต้นๆ ที่จะถูกใจชาวพฤษภ พวกเขาจะชื่นชอบสิ่งที่ดีๆ ในชีวิต ทั้งเรื่องการเงินและการงาน ราศีพฤษภเป็นสัญลักษณ์ของกำลังทางกาย ดังนั้น การนวดหรือสปาจะเป็นที่นิยมมาก อีกข้อที่น่าสนใจคือชาวพฤษภจะระมัดระวังเรื่องคอ ดังนั้นพวกต่างหู สร้อยคอ ผ้าพันคอ ก็เป็นตัวเลือกที่ดี แต่ถึงราคาของขวัญจะไม่แพงก็ไม่เป็นไรเพราะพวกเขาสนใจที่ความรู้สึกที่ให้มาก

ราศีมิถุน
าวมิถุนเป็นคนที่สนใจข่าวสาร ปกติแล้วคนราศีมิถุนชอบที่จะพบปะผู้คน ถ้าไม่ติดกับมือถือ เขาก็จะออกไปพบปะเพื่อนฝูงอยู่เสมอ ดังนั้นของขวัญจึงควรเป็นสิ่งที่จะทำให้เขาติดตามข่าวสารเทคโนโลยี
ได้ทันเหตุการณ์ อาจเป็นนิตยสาร โทรศัพท์มือถือ ชั่วโมงอินเตอร์เน็ต เป็นต้น นอกจากนั้น ไหปลาร้า
แขน มือ และลิ้น เป็นส่วนที่เขาให้ความสำคัญมาก ดังนั้น ถุงมือ เสื้อเชิ๊ต (สีฟ้าท้องฟ้า หรือเหลือง) แหวน หรือนาฬิกา ก็ดูดี


ติดตามของขวัญที่ถูกใจของราศีอื่นๆ ได้ที่

http://horoscope.thaiorc.com/entertain/horo00037.php

 
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น