วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2555

การดูลักษณะชายหญิงจากการนั่ง



การนั่งเป็นการบอกเกี่ยวกับตัวของผู้ที่เราแอบสังเกตพฤติการณ์ของเขาได้เป็นอย่างดี หากว่าไม่รู้ตัวล่วงหน้ามาก่อน การนั่งแบบเป็นธรรมชาติของเขาจะช่วยบอกให้เรารู้ดังนี้

ผู้ที่ชอบนั่งไขว่ห้าง
เป็นผู้ที่มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด หลักแหลม มีความตื่นตัวอยู่เสมอ และเป็นคนที่มีอำนาจน่าเกรงขามอยู่ในทีรู้จักการเจรจารู้ทางหนีทีไล่ไม่เสียทีเสียเหลี่ยมใครง่ายๆ และเป็นลักษณะของผู้มีอำนาจหารนั่งไขว่ห้างที่ดีไม่ควรกระดิกเท้าตามไปด้วยเพราะนั่นเป็นลักษณะของคนที่ขาดความมั่นใจและรู้สึกหวั่นไหวเรรวนอยู่ตลอดเวลา

ผู้ที่ชอบนั่งกระดิกมือและเท้า
ค่อนข้างจะขาดความมั่นใจในตัวเองดังที่กล่าวมาแล้ว อีกทั้งยังค่อนข้างหูเบาเชื่อคนง่าย มีความคิดที่หวั่นไหวเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ แต่ด้านสติปัญญานั้นอยู่ในระดับดีพอประมาณ

ผู้ที่ชอบนั่งกอดเข่า
เป็นคนเจ้าทุกข์ไม่สดใสร่าเริงขาดความเชื่อมั่นในตัวเองและมักจะคล้อยตามผู้อื่นได้ง่าย จิตใจรวมทั้งความคิดไม่หลักแหลมเข้มแข็ง และไม่มีความมั่นคงเท่าทีควร ยากที่ใครจะคบค้าหรือทำการใหญ่ด้วย ไม่เหมาะที่จะเป็นหัวหน้าหรือผู้นำคนขาดวิจารณญาณ และการตัดสินใจที่เด็ดเดี่ยว ชีวิตมักไม่ค่อยประสบความสำเร็จ

ผู้ที่ชอบนั่งเหม่อลอย
ค่อนข้างจะเกียจคร้านไม่มีความรับผิดชอบ มักคิดเพ้อฝันขาดการกระตือรือร้นไม่ทะเยอทะยานชีวิตมักไม่ก้าวหน้าหรือประสบความสำเร็จหวังพึ่งแต่ผู้อื่นอยู่เสมอ


ติดตามดูลักษณะชายหญิงจากการนั่ง เพิ่มเติมได้ที่

http://horoscope.thaiorc.com/physiognomy/feature6.php   
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น