วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ตัดผมวันไหนดี

 
 
หากท่านใดกำลังคิดที่จะไปตัดผม เปลี่ยนทรงผม วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ สำหรับฤกษ์การตัดผมมาฝากค่ะ ตัดวันไหนดี ตัดไวัไหนไม่ดี ลองดูกัน

ตัดผมวันอาทิตย์ จะมีอายุยืน
ตัดผมวันจันทร์ จะหายจากป่วยไข้
ตัดผมวันอังคาร จะมีเดชอำนาจ
ตัดผมวันพุธ จะหมดลาภจะมีค...วามทุกข์
ตัดผมวันพฤหัสบดี จะมีเทพยดารักษาคุ้มครอง
ตัดผมวันศุกร์ จะมีเสน่ห์คนนิยม
ตัดผมวันเสาร์ จะเกิดมงคลโชคลาภ

สรุป ตัดได้ทุกวันเว้นวันพุธวันเดียว เป็นความเชื่อของคนโบราณ แต่ทำตามก็ไม่เสียหายค่ะ
ติดตามข้อมูลดีๆ ได้จาก http://thaiorc.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น