วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

การเลือกสีเสื้อผ้าให้เหมาะกับธาตุเกิด



การเลือกสีเสื้อผ้าให้เหมาะกับธาตุเกิด ก็จะเป็นการเสริมราศีที่ดีให้กับตนเองค่ะ เรามาดูกันว่าใครเกิดธาตุไหน และควรใช้เครื่องประดับหรือเสื้อผ้าสีไหนกัน

ธาตุทอง คือคนที่เกิดในปี ฉลู มะเส็ง และระกา โทนสีที่เหมาะกับคนธาตุทอง คือโทนสีสดใส เช่น สีแดง สีเหลือง สีน้ำเงิน ซึ่งเราสามารถนำโทนสีต่างๆ นี้มาประยุกต์ใช้กับการแต่งตัวและแฟชั่นเสื้อผ้าเพื่อเสริมบุคลิกและดวงชะตาได้ เช่นคนเกิดธาตุทองถ้าใส่เสื้อผ้าโทนสีสดใส อาทิ สีแดงจะช่วยทำให้บุคลิกดูโดดเด่นและดูกระฉับกระเฉงขึ้น

ธาตุน้ำ คือคนที่เกิดในปี ชวด มะโรง และวอก โทนสีที่เหมาะกับคนธาตุน้ำคือ โทนสีเย็นสว่างๆ เช่นสีขาว สีครีม และสีเทา เพราะคนที่เกิดธาตุน้ำมีทั้งน้ำร้อน และน้ำเย็น ดังนั้นถ้าใส่เสื้อผ้าโทนสีขาว สีครีมก็จะทำให้บุคลิกของคนธาตุน้ำดูอ่อนน้อมมากขึ้น แต่ถ้าใส่โทนสีร้อน เช่น สีแดง ก็จะทำให้บุคลิกดูก้าวร้าวขึ้น

ธาตุไม้ คือคนที่เกิดในปี เถาะ มะแม และกุน โทนสีที่เหมาะกับคนธาตุไม้ คือโทนสีทึบ เช่น สีดำ สีน้ำเงิน เพราะถ้าใส่สีสดใสจะลดความน่าเชื่อถือลง แต่โทนสีสดใสที่ใส่ได้ คือ สีชมพู

ธาตุไฟ คือคนที่เกิดในปี ขาล มะเมีย และจอ โทนสีที่เหมาะกับคนธาตุไฟ คือได้ทั้งโทนสีเข้มและสว่าง เช่น สีเขียว สีแดง สีน้ำเงิน และสีขาว เพราะสีโทนเข้ม เช่นสีน้ำเงิน จะทำให้บุคลิกของผู้ส่วมใส่ดูมีพลังอำนาจ และน่ำเกรงขามมากขึ้น แต่ถ้าใส่สีสว่าง เช่นสีขาว จะทำให้ดูเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์มากขึ้น


ติดตามข้อมูลดีๆ แบบนี้ได้จาก http://horoscope.thaiorc.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น